hính Sách Bảo Hành
Rong Thời Gian Sử Dụng Nếu Gặp Bất Kỳ Trục Trặc Nào Hoặc Lỗi Do Người Sử Dụng Khách Hàng Có Thể Liên Lạc Trực Tiếp Với Điện Lạnh Hòa Phát Để Được Trợ Giúp.
I/ Bảo Hành:
Bảo Hành Sản Phẩm Khắc Phục Những Lỗi Hỏng Hóc, Sự Cố Kỹ Thuật Xảy Ra Do Lỗi Của Nhà Sản Xuất
II/ Quy Định Về Bảo Hành:
- Sản Phẩm Được Bảo Hành Miễn Phí Nếu Sản Phẩm Đó Còn Thời Hạn Bảo Hành Được Tính Kể Từ Ngày Giao Hàng.
- Thời Hạn Bảo Hành Được Ghi Trên Phiếu Bảo Hành Và Theo Quy Định Của Từng Hãng Sản Xuất Đối Với Tất Cả Các Sự Cố Về Mặt Kỹ Thuật.
- Có Phiếu Bảo Hành Và Tem Bảo Hành Của Công Ty Điện Lạnh Hòa Phát
III/ Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành:
- Sản Phẩm Đã Quá Thời Hạn Bảo Hành Ghi Trên Phiếu Hoặc Mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem Niêm Phong Bảo Hành Bị Rách, Vỡ, Bị Dán Đè Hoặc Bị Sửa Đổi.
- Phiếu Bảo Hành Không Ghi Rõ Số Serial Và Ngày Mua Hàng.
- Số Máy Trên Sản Phẩm Không Xác Định Được Hoặc Sai So Với Số Máy Được Ghi Trên Phiếu Bảo Hành.
- Sản Phẩm Bị Hư Hỏng Do Tác Động Cơ Học Làm Rơi, Vỡ, Va Đập, Trầy Xước, Móp Méo, Ẩm Ướt, Hoen Rỉ, Chảy Nước Hoặc Do Hỏa Hoạn, Thiên Tai Gây Nên.
- Sản Phẩm Có Dấu Hiệu Hư Hỏng Do Chuột Bọ Hoặc Côn Trùng Xâm Nhập.
- Sử Dụng Không Đúng Cách.
IV/ Bảo Trì, Bảo Dưỡng:
Thời Gian Bảo Trì Bảo Dưỡng Tùy Thuộc Vào Sự Thỏa Thuận Giữa Điện Lạnh Hòa Phát Và Khách Hàng.
V/ Địa Điểm Bảo Hành & Bảo Trì:
Nếu Trong Hợp Đồng, Biên Bản Bàn Giao, Phiếu Bảo Hành Không Ghi Thoả Thuận Bảo Hành Tại Địa Chỉ Khách Hàng Đã Đăng Ký, Thì Tất Cả Các Sản Phẩm Đều Được Bảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành Của Hãng. Nhân Viên Điện Lạnh Hòa Phát Có Thể Hướng Dẫn Quý Khách Hàng Đến Hãng Hoặc Sẽ Thay Mặt Quý Khách Hàng Mang Sản Phẩm Tới Trung Tâm Bảo Hành Của Hãng Để Bảo Hành Sản Phẩm Cho Quý Khách Hàng